Monday, October 17, 2011

เก็บส่วยจากกลูเกิ้ลด้วย Google Adsense

สวัสดีค่ำคืนในวันที่ 17 เดือนที่ 10 ของปี พ.ศ.2554 ครับ ... คืนนี้ อากาศดี เหมาะสำหรับการฝึก ! เอ๊ย ไม่ใช่ล่ะ อินกับการเรียน รด.(รักษาดินแดน)ตอนเช้ามากไปหน่อย  :) เข้าเรื่องกันดีกว่าครับ ...

เนื่องจากในปัจจุบันนี้ (มันแนวหลักการและเหตุผลซินะ - 3-)สังคมโลกมนุษย์นั่น มีช่องทางในการสร้างรายเสริมได้ตั้งมากตั้งมาย ไม่ว่าจะรับจ๊อบฆ่าคน จะรับยาไปส่งต่อในเรือนจำ -..-  #เกรียน ,, แต่ในวันนี้ผมมีอีกวิธีจะมาเสนอครับ นั่นคือ  ...   กูเอ้ว เอ๊ย ! กลูเกิ้ล แอ๊ดเซนน ~  (Google Adsense) ครับ



ไอ่ Google Adsense เนี่ยย มันก็เป็นอีกบริการหนึ่งของ Google.com ที่เปิดให้ผู้ที่มีเว็บไซต์ หรือ บล็อคที่เป็นของตัวเอง สร้างรายได้ด้วยการเอาโฆษณาของ Google ไปแปะไว้ในเว็บ/บล็อค ครับ ผมจะอธิบายเพียงเท่านี้นะครับ ถ้าหากต้องการศึกษาเพิ่มเติม ผมแนะนำ เว็บนี้ไปเลยครับ เขาอธิบายได้ละเอียดยิบมากเลยครับ : )

ในส่วนบล็อคอันนี้ของผมนะฮ่ะ ผมก็สมัคร Google Adsense ไปแล้วเหมือนกันครับ แต่ปรากฏว่า เขาไม่ให้ผ่านครับ T_____T" ไอ่เราก็สงสัยครับ ว่าทำไมถึงไม่ผ่าน เลยกลับไปอ่านข้อกำหนดใหม่อีกครั้ง ปรากฏว่าเจอประโยคนี้เข้าไปเต็มๆดอกเลยครับ

 "การลงทะเบียนเข้าใช้โปรแกรมถือเป็นการรับรองว่าท่านมีอายุอย่างต่ำ 20 ปีบริบูรณ์ "
.................
............
.....
..
.

เอาเป็นว่า ช่วงนี้ก็ปล่อย Google Adsense มันไปก่อนละกันครับ รออีก 2 ปีค่อยหาทางสมัครกันใหม่ ตอนนี้ก็อาศัยกะตังพ่อกะตังแม่แดร๊กไปก่อน : ))



No comments:

Post a Comment

คุยกับผมบ้าง อะไรบ้าง :D