Thursday, October 13, 2011

Fisrt Blog :D

ก่อนอื่น ขอกล่าวคำว่า " สวัสดีครับ" ตามแบบฉบับคนไทย และเชื่อว่าคนส่วนใหญ่คงจะทราบกันดีว่าบทความนี้ เป็นบทความแรกของผม ก็คิดไว้ว่าบล็อคนี้จะทำเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว เรื่องที่ผมสนใจ เอาไว้บ่นๆ ดราม่าๆ เรื่อยเปลื่อย : )  ,, ส่วนในเรื่องของสาเหตุที่ทำไมเพิ่งจะมาเริ่มเขียนบล็อคตอนนี้ (เริ่มช้าไปมั๊ย ?) เป็นเพราะว่าตอนนี้ผมมีที่เรียนซะแล้วล่ะซิ่ : ) ไว้จะเล่าให้ฟังว่ากว่าจะได้ที่เรียนของผมนั้น มันเป็นยังไงบ้าง...  แต่ตอนนี้ กะจะประกาศให้โลกรู้ซะก่อน ว่า ...



ผมจะเขียนบล็อคแล้วนะฮ่ะ ! 

# วันที่ 13 ตุลาคม พูทธศักราช 2554  เวลา 22.22 นาฬิกา  . : )





1 comment:

  1. กรี๊ด พี่ซัน ><
    55555

    ReplyDelete

คุยกับผมบ้าง อะไรบ้าง :D