Tuesday, October 25, 2011

ก้าวเข้าสู่เทอมสุดท้าย : (

หลังจากที่ไม่ได้เขียนบล็อคมานาน วันนี้ขอเขียนสั่นๆละกัน  เนื่องจากข้ออ้างต่างๆ - 3- พรุ้งนี้แล้วซินะ จะต้องเข้าไปนั่งเรียนอยู่ในโรงเรียน อะไรกันฟร่ะ รู้สึกเหมือนยังไม่ได้ปิดเทอมเลย TT" 

ปิดเทอมนี้ ก็มีเหตุการณ์ที่น่าประทับใจอยู่หลายๆเรื่องเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการมีที่เรียนในระดับมหาวิทยาลัย หรือจะเป็นการเรียนรด.ปีสุดท้าย เป็นต้น  และก็ยังมีเหตุการณ์ชวนเศร้าเยอะแยะ เช่น
วันเกรดออก
!!! : (

วันเกรดออกวันเกรดออกวันเกรดออก : (  ปีนี้ตรงกับวันที่ 23 ตุลาคม เป็นวันที่หลายๆคนเกลียดมาก รวมถึงตัวผม คงเป็นเพราะพอจะรู้ตัวว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร  ผมผ่านวันเกรดออกมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ดีใจบ้าง (ส่วนน้อย) เสียใจบ้าง (ส่วนมาก) แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไง ผมก็โดนท่านพ่อท่านแม่ที่เคารพรักอบรมอยู่ทุกที T_____T"   ,,,  แต่ปีนี้ สำหรับตัวผม เกรดมันไม่สำคัญเท่าการมีที่เรียน ผมเลยปล่อยวิชาที่ผมไม่ได้เอาไปสอบออกไปจากชีวิตซะ และตั้งใจกับวิชาหลักๆ เช่น ฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ ผมว่ามันก็โอเคนะครับ แต่ผลที่ตามมามันก็เอิ่มม ... ก็รู้ๆกันอยู่    และในวันที่เกรดออก มันดันตรงกับวันที่มีการแข่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีคซะด้วย  แล้วแน่นอนครับ หลังจากที่ผมดูเกรดเสร็จ
ผมบอกกับตัวเองว่า "เชี่ยย" แต่พอดูบอลจบ ...  "เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  !!!!!!    T_______T" "  คงไม่ต้องบอกก็รู้นะครับ ว่าผมดูบอลคู่้อะไร และผมเชียร์ทีมไหน .... แต่ยังไงผมก็ยังรักทีมผมนะฮ่ะ tt'


เปลี่ยนเรื่องล่ะๆๆๆ  มาพูดถึงอนาคตในวันพรุ่งนี้ดีกว่า  " เชี่ย ! พรุ่งนี้เปิดเทอมแล้วว " คำพูดประโยคนี้ ผมบอกกับเพื่อนแถวบ้านประมานได้ 6 ครั้ง จนมันด่าผม (=_=)  เทอมนี้ จะเป็นเทอมสุดท้ายในชีวิตเด็กมัธยมใสใสของผมซะแล้วว !  ผมรู้สึกถึงอิสระ 5555  แต่ก็ที่ผมจะมีอิสระได้ ผมจะต้องผ่านเทอมนี้ไปให้ได้ซะก่อน เทอมนี้ ผมจะต้องรับมือกับศึกหนักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น NSC , กีฬาสี , อะไรต่ออะไร เยอะแยะ นั่นละนั่นละ เอาเป็นว่า วันนี้ผมขอพอแต่เพียงเท่านี้ละกัน ไว้ต่อวันอื่น : )  ว่าจะเขียนสั้นๆ ได้ใจความ แต่นี้ล่อไปเป็นเมตรละ 5 5555  เอาเหอะครับ  ฝีดันกันทุกคน เอ๊ย ! ฝันดีกันทุกคนครับ : ))





No comments:

Post a Comment

คุยกับผมบ้าง อะไรบ้าง :D